เรือใบสีฟ้าจัดเต็มชุดใหญ่ บุกเยือน อาร์เซน่อล

เรือใบสีฟ้าจัดเต็มชุดใหญ่

เรือใบสีฟ้าจัดเต็มชุดใหญ่ บุกเยือน อาร์เซน่อล ศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 23 เป็นคู่บิ๊กแมทช์ของหัวตาราง ทัพปืนใหญ่อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งทั้งคู่มีคะแนนต่างกันเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ถ้าทัพเรือใบสีฟ้า สามารถบุกมาเอาชนะได้ จะได้ขึ้นไปจ่าฝูงชั่วคราวทันที เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ มีลูกได้เสียได้เยอะกว่า อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อลยังคงแข่งน้อยกว่า อีก 1 นัด

     บิ๊กแมทช์พรีเมียร์ลีกวันนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล (อันดับ1) และ ทัพเรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ (อันดับ2) ณ ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ มี 48 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ สามารถบุกมาคว้าชัยไปได้สำเร็จ จะได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวทันที โดยจะมีคะแนนเท่ากันกับ ทัพปืนใหญ่ ที่ 51 คะแนน แต่ลูกได้เสียดีกว่า 

     ในด้านความพร้อมของทั้งสองทีม เจ้าถิ่นอาร์เซน่อล ยังคงใช้งาน การ์เบรียล เชซุส ไม่ได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือที่ว่าจัดเต็มเลยทีเดียว ในส่วนของด้านทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ เรียกได้ว่าจัดมาเต็มสูบ แทบไม่มีรายงานอาการบาดเจ็บของนักกีฬาเลย 

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

     อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล – เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา – บูคาโย่ ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

     แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, นาธาน อาเก้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, เออร์ลิง ฮาแลนด์, แจ็ค กรีลิช

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!