คิงส์เปิดบ้านเฉือนชนะสะพานทอง เกมแรกรอบเพลย์ออฟ

คิงส์เปิดบ้านเฉือนชนะสะพานทอง

     คิงส์เปิดบ้านเฉือนชนะสะพานทอง เกมรอบเพลย์ออฟนัดแรก ระหว่างคู่ สคราเมนโต้ คิงส์ และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อเช้าที่ผ่านมา กลายเป็น สคราเมนโต้คิงส์ ที่เฉือนเอาชนะในช่วงท้ายไปได้ ด้วยสกอร์ 126-123

     จบไปแล้วสำหรับนัดแรก รอบเพลย์ออฟของคู่ สคราเมนโต้ คิงส์ และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นเกมการแข่งขันที่มันสุดๆ ทั้งสองฝ่ายผลัดกันทำแต้มไปมา สู้กันได้ดีเยี่ยมตลอดทั้งเกม ไม่มีการนำห่างจนเกินไป ทางด้านเจ้าถิ่น เปิดเกมแลกได้อย่างสุดมัน ทั้งแต้มจากวงใน และ วงนอก ที่นำโดย พอยท์การ์ดตัวเก่งของทีมอย่าง ดี แอรอน ฟอกซ์ และ ซาโบนิสที่ช่วยทำสกอร์ วงใน

     ส่วนฝั่งทีมเยือน โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส รูปเกมดูทรงดีกว่าในช่วงแรก ทำแต้มได้แทบจะ ทุกเทิร์นที่บุก นำทัพมาโดย สเต็ฟ เคอร์รี่ พอยท์การ์ดจอมแม่น ซูเปอร์สตาร์ และ เคลย์ ทอมสัน ชูตติ้งการ์ด คู่บุญ ที่ช่วยกันทำสกอร์อย่างถล่มทะลาย ช่วงต้นเกมจนถึงกลางเกม พวกเขาสามารถคุมเกมได้อย่างดีเยี่ยม จนมาถึงช่วง ควอเตอร์สุดท้าย

     ช่วงท้ายเกมนั้น ทั้งคู่ยังไล่เบียดแต้มกันอย่างเมามัน ผลัดกันนำผลัดกันตาม หรือแต้มเท่ากันในบางที แต่เจ้าถิ่น ที่มีเสียงเชียร์จากแฟนๆ ทั่วสนาม ทำให้มีแรงฮึดสู้ ช่วงท้ายเกม และสามารถพลิกเกมกลับมานำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้สำเร็จในช่วง 2 นาทีสุดท้าย และ คุมเกมได้จนจบ ทั้งคู่จบด้วยสกอร์ 126-123 และเป็นเจ้าถิ่น สคราเมนโต้ คิงส์ คว้าชัยไปได้ในนัดแรก ที่ต่อไปจะแข่งขันกันอีกในวันที่ 18 เมษายน นี้

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาสเก็ตบอล

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอลล่าสุด

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!