เดอยอง ไม่ปลื้มหลังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงหลายนัด

เดอยอง ไม่ปลื้มหลังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงหลายนัด

เดอยอง ไม่ปลื้มหลังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงหลายนัด นักเตะกองกลางคนดังไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร และมันคงทำให้เขารู้สึกเสียใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่ในตอนนั้นไม่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับแมนยูที่เพราะจะให้โอกาสเขาลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่านี้อย่างแน่นอน

     ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวลือที่ทำให้หลายคนต่างจับตามอง นั่นก็คือข่าวการดึงตัวนักเตะคนดังจากบาร์เซโลน่า อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง เข้าสู่สโมสรใหม่ประจำพรีเมียร์ลีกอย่างแมนยูนั่นเอง ย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ในตอนนั้นแมนยูเป็นสโมสรที่ค่อนข้างเสียเปรียบในการดึงตัวนักเตะเข้าร่วมทีม เพราะพวกเขาไม่สามารถจบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกด้วยอันดับท็อปโฟร์ได้สำเร็จทำให้ไม่ได้รับโอกาสในการเข้าร่วมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นักเตะส่วนใหญ่จึงมองข้ามพวกเขาเนื่องจากนักเตะส่วนใหญ่ต่างต้องการที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปอยู่แล้ว และหนึ่งในนั้นก็คือแฟรงกี้ เดอ ยอง นั่นเอง

     ถึงแม้ว่าในช่วงเวลานั้นบาร์เซโลน่าควรที่จะขายเขาออกเพื่อลงทะเบียนนักเตะใหม่เข้าร่วมทีมและเป็นการพยุงสถานการณ์ทางการเงิน แต่นักเตะเองก็มีหลายสาเหตุเช่นเดียวกันที่ทำให้เขาไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นกาตาลุญญา คนออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวมากมายไม่ว่าจะเป็นการที่สโมสรยังคงค้างค่าเหนื่อยของเขาเป็นจำนวนมาก แฟนสาวของเขาต้องการที่จะอยู่ในสเปนต่อไป หรือแม้แต่การที่เขานั้นอยากที่จะอยู่กับสโมสรในฝันอย่างบาร์เซโลน่าต่อไปเรื่อยๆ แถมกุนซือก็ยังออกมาพูดอีกด้วยว่าเขาจะได้เป็นนักเตะตัวหลักภายในทีมหลังเปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน แต่หลังจากเปิดฤดูกาลแล้วมันกลับไม่เป็นเช่นนั้นแต่อย่างใด

     แฟรงกี้ เดอ ยอง คิดว่าตนเองนั้นจะเป็นคนสำคัญให้กับทีมในฤดูกาลนี้ เพราะกุนซือก็รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะให้นักเตะผู้นี้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องแน่นอน แต่กลับกลายเป็นว่ากูจะซื้อประจำบาร์เซโลน่าอย่างชาบี เอร์นันเดซกลับไม่ได้มองเห็นเขาเป็นตัวเลือกแรกในการลงสนามในฐานะตัวจริงแต่อย่างใด จนถึงตอนนี้เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกไปเพียงแค่ 4 ครั้งจากการแข่งขันทั้งหมด 10 ครั้ง แม้แต่การแข่งขันนัดสำคัญเขาก็ยังต้องไปนั่งรอบนม้านั่งสำรองให้กุนซือเรียกลงสนามแทนตัวจริง อย่างเช่นการแข่งขันนัดพบกับอินเตอร์ มิลานหรือบาเยิร์น มิวนิคเป็นต้น

     ล่าสุดสื่อชื่อดังประจำเมืองกาตาลุญญาได้ออกมาเปิดเผยข่าวว่าด้วยสถานการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทำให้นักเตะรู้สึกเซ็งเป็นอย่างมาก เขาไม่ได้เพียงแค่ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพียงแค่อย่างเดียว แต่เขายังต้องการลงสนามในการแข่งขันเกมใหญ่นัดสำคัญอีกด้วย และสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ก็อาจจะส่งผลต่อการตัดสินใจของเขาในอนาคตก็เป็นได้ เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังมีข่าวลือออกมาว่าแมนยูยังคงให้ความสนใจในตัวเขาไม่ต่างจากเดิมแต่อย่างใด 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!