จานนิส เจ็บหลัง นัดเปิดสนามรอบเพลย์ออฟ

จานนิส เจ็บหลัง

     จานนิส เจ็บหลัง นัดเปิดสนามรอบเพลย์ออฟ งานเข้าสำหรับ มิลวอคกี บัคส์ เนื่องจาก อัพเดตอาการบาดเจ็บของ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ของทีม ยังไม่มีความคืบหน้า หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง ขณะทำการแข่งขัน เพลย์-ออฟ นัดแรก

     เมื่อเช้าตรู่ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขัน เอ็นบีเอ รอบเพลย์-ออฟ ระหว่างคู่ มิลวอคกี บัคส์  เปิดบ้านปะทะ ไมอามี่ ฮีท แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ในช่วงท้ายของ ควอเตอร์ ที่ 1 จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์ดเวิร์ด ตัวเก่งของ มิลวอคกี บัคส์ แหวกด่านป้องกัน เพื่อเข้าไปทำคะแนน แต่โดนยืนดักฟาวล์ ในจังหวะที่กระโดดขึ้นไปแล้ว และทำให้ลงผิดท่าและ ช่วงสะโพกด้านหลังได้ลงไปกระแทกพื้นอย่างเต็มที่ ทำให้ต้องออกจากสนามเพื่อเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด

     แต่แล้วก็ไม่มี วี่แวว ที่ จานนิส จะกลับเข้ามาแข่งในระหว่างเกม ทำเอาแฟนๆ มิลวอคกี บัคส์ อดเป็นห่วงไม่ได้ ยิ่งทีมกำลังอยู่ในช่วง การแข่งขัน รอบเพลย์-ออฟ ถ้ารอบนี้ทีมขาด จานนิส ไป มิลวอคกี บัคส์ อาจจะไปไม่ถึง ฝั่งฝันก็เป็นได้ เพราะเขาคือหัวใจหลักการทำแต้มของทีมอย่างแท้จริง จานนิส อันเทโทคุมโป้ ลงสนามเฉลี่ยในฤดูกาลปกติไป 32.1 นาที ต่อเกม ทำ 31.1 แต้ม ต่อนัด 11.8 รีบาวด์ และ 5.7 แอสซิส ต่อเกม 

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาสเอ็นบีเอ

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!