นักเก็ตส์ คว้าชัยเหนือเลเกอร์สเกมแรก รอบชิงสาย

นักเก็ตส์ คว้าชัยเหนือเลเกอร์สเกมแรก

     นักเก็ตส์ คว้าชัยเหนือเลเกอร์สเกมแรก รอบชิงสาย เกม เอ็นบีเอเพลย์-ออฟรอบชิงชนะเลิศฝั่งตะวันตก เกมแรกเป็นการพบกันระหว่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส โดยเป็นฝั่งเจ้าถิ่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ที่สามารถคว้าชัยไปได้ก่อนในเกมแรก

     เอ็นบีเอ เพลย์-ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ฝั่งตะวันตกเกมแรก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอลเอ เลเกอร์ส เจ้าถิ่นนำทีมมาโดย นิโคล่า โยกิช เซ็นเตอร์ ออล-สตาร์  และ จามาล เมอร์เลย์ พอยท์การ์ด ตัวเก่งของทีม ปะทะกับ ฝั่งทีมเยือนนำทีมมาโดย เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ และ แอนโธนี่ เดวิส เริ่มเกม เป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่ยังคงความได้เปรียบกว่า บุกทำคะแนนอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ตัวหลักทุกคนของ นักเก็ตส์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทุกตำแหน่ง

     ทีมเยือนโดนนำมาตลอดทั้งเกม มีเพียงแค่ เลอบรอน เจมส์, แอนโธนี่ เดวิส และ ออสติน ลีฟ ที่ช่วยกันทำคะแนน โดยทั้งสามคนทำคะแนนรวมกันได้ 89 คะแนน แต่ในฝั่งเจ้าถิ่นนั้น ครองเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอดทั้งการแข่งขัน มี โยกิช เป็นเสาหลักในเกมรุก ไม่ว่าจะเป็นการทำคะแนนเอง หรือ การแอสซิส ให้เพื่อน ก็ได้หมดเช่นกัน

     สุดท้ายผลจบลงที่ เจ้าถิ่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ในเกมแรก นิโคล่า โยกิช โชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม ในเกมนัดนี้ เขาลงสนามไปทั้งหมด 42 นาที ทำแต้มไป 34 แต้ม 21 รีบาวด์ และ 14 แอสซิส 

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาสล่าสุด

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!