ลอนโซ่ บอล เตรียมผ่าเข่าใหญ่ครั้งที่สาม

ลอนโซ่ บอล เตรียมผ่าเข่าใหญ่ครั้งที่สาม

     ลอนโซ่ บอล เตรียมผ่าเข่าใหญ่ครั้งที่สาม ทางด้านสโมสร ชิคาโก้ บูลส์ ได้ออกแถลงการณ์ ถึงอาการบาดเจ็บของ ลอนโซ่ บอล ว่า เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้ายครั้งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้กลายเป็นหนที่ 3 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว

     ชิคาโก้ บูลส์ รายงานถึงอาการบาดเจ็บ ของ ลอนโซ่ บอล ว่าเจ้าตัวยังไม่สามารถลงเล่นให้กับ ต้นสังกัดได้เร็วๆนี้แน่นอน เพราะยังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่าซ้ายรบกวนอยู่ ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ครั้งที่สาม ซึ่งเป็นรักษาที่ยาวนานอย่างมาก ลอนโซ่ บอล มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ ต้นปี 2022  ทำให้เขาพลาดลงสนามเพื่อช่วยทีม มาปีกว่าๆ แล้ว

     ทางด้าน ลอนโซ่ บอล ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของตนเองว่า ” เขาขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ จากทั้งแฟนๆ ชิคาโก้ บูลส์ เพื่อนร่วมทีม ครอบครัว และ ทีมแพทย์ที่ดูแลเขามาตลอด มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ สำหรับกำลังใจที่มีให้ และจะรีบรักษาเพื่อกลับมาทำให้สิ่งที่ตัวเอง รัก นั่นคือการเล่น บาสเก็ตบอลกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ”

     ลอนโซ่ บอล ได้รับบดเจ็บครั้งแรกช่วงเดือน มกราคม ปี  2022 ที่หมอนรองเข่าซ้ายเสียหายเล็กน้อย นั่นเลยทำให้เขาได้เข้ารับการผ่าตัด ถึง 2 รอบ ในปี 2022 แต่อาการก็ยังไม่หายสนิท ทำให้ในปีนี้ ลอนโซ่ ต้องได้เข้าผ่าตัดรอบ ที่สาม เพื่อรักษาอาการให้หายขาด และ หากการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี เขาอาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้น เกือบๆ 1 ซีซั่น หรืออาจจะทั้ง ซีซั่นหน้าเลยก็ได้ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น สปอร์ต สื่อชื่อดังของ สหรัฐ

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาสเก็ตบอล

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!