ลิเวอร์พูลเดินหน้าเสริมทัพ ยื่นซื้อไคเซโด้จากไบร์ทตัน

ลิเวอร์พูลเดินหน้าเสริมทัพ

     ลิเวอร์พูลเดินหน้าเสริมทัพ ยื่นซื้อไคเซโด้จากไบร์ทตัน โดยทางหงส์แดงได้ทำการ เสนอค่าตัว มอยเซส ไคเซโด้ อยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ ทาง พอล บาร์เบอร์ CEO ไบรท์ตั้น ออกมาบอกว่า พวกหงส์แดงจะได้แค่เชือกรองเท้า หากยื่นเงินมาแค่ 42 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว มอยเซส ไคเซโด้

     ลิเวอร์พูล กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่ และพวกเขาหมายตาไปที่ มอยเซส ไคเซโด้ ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับ ไบรท์ตั้น โดยในช่วงซัมเมอร์พวกเขาเคยยื่นเงิน 42 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ มาถึงตอนนี้ในช่วงตลาดหน้าหนาว พวกเขาพยายามยื่นซื้อด้วยราคาเดิม

     ซึ่ง พอล บาร์เบอร์ กล่าวว่า “มอยเซส ไคเซโด้ เป็นสมบัติของสโมสร หากใครจะมาพาตัวเขาออกไป ข้อเสนอนั้นจะต้องเป็นจำนวนเงินที่เราไม่อาจปฏิเสธได้ พวกเขาเคยยื่นซื้อราคา 42 ล้านปอน์ดในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งมันยังไม่น่าพอใจ และตอนนี้สถานการณ์มันก็เปลี่ยนไปมากแล้ว”

ค่าตัว มอยเซส ไคเซโด้ ต้องมี 60 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ

     ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ที่อยากได้ตัวกลางกลางรายนี้ เพราะฝั่ง เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างกำลังจับตามองอยู่เช่นกัน ซึ่งทาง ไบรท์ตั้น ตั้งราคาของนักเตะเอาไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ในช่วงหนึ่ง และลดลงมาเหลือ 65 ล้านปอนด์ในภายหลัง ซึ่งคาดว่าหากทีมใดมี 60 ล้านปอนด์ไปกองตรงหน้า พวกเขาน่าจะปล่อยนักเตะเพื่อทำเงิน

     42 ล้านปอนด์ เอาไปแค่รองเท้า ไม่ดีกว่า เอาไปแค่เชือกผูกรองเท้า ช่วงที่ เกรแฮม พอตเตอร์ ยังคุม ไบรท์ตั้น อยู่นั้น ลิเวอร์พูล พยายามยื่นเงิน 42 ล้านปอนด์ กระชากนักเตะทีมชาติเอกวาดอร์เข้าสู่รั้วแอนฟิลด์ ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวน้อยเกินไป กับผลงานของนักเตะในตอนนั้น

     เกรแฮม พอตเตอร์ กล่าวว่า “นี่เหรอคือสิ่งที่คุณบอกว่าอยากได้ตัว มอยเซส ไคเซโด้ ไปร่วมทีม จำนวนเงินแค่นี้นะเหรอ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเรา เราไม่ปล่อยเขาออกจากทีมง่ายๆอย่างแน่นอน จำนวนเงิน 42 ล้านปอนด์ เอารองเท้าข้างเดียวของเขาไปก่อน”

     เมื่อถูกถามถึงข้อความของกุนซือคนเก่า CEO ไบรท์ตั้น ตอบว่า “เขาเคยได้ยินคำสัมผัสนี้อยู่เหมือนกัน แต่ผมขอเห็นต่างหน่อยละกัน การที่ เกรแฮม พอตเตอร์ บอกว่า จำนวนเงินแค่นี้ได้แค่รองเท้าข้างเดียว แต่ผมมองว่าได้แค่เชือกผูกรองเท้ามากกว่า”

ลิเวอร์พูล ไม่เอาแล้ว ไคเซโด้ หันหา เชา ปาลินญ่า

     เมื่อเริ่มหมดหวังในการได้ตัว มอยเซส ไคเซโด้ เนื่องจากมีราคาค่างวดที่สูงมากจนเกินไป ลิเวอร์พูล เบนเป้าหมายไปที่ เชา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ฟูแล่ม ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนพาทัพเจ้าสัวขยับขึ้นไปอยู่ในโซนบนของตาราง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!