แอนท์แมน เจ็บข้อเท้าหนัก ส่อแววพักยาว

แอนท์แมน เจ็บข้อเท้าหนัก ส่อแววพักยาว

     แอนท์แมน เจ็บข้อเท้าหนัก ส่อแววพักยาว แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ ของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟ ได้รับบาดเจ็บบริเวณ ข้อเท้าขวา ในแมทช์ที่พบกับ ชิคาโก้ บูลส์ 

     แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ ถือเป็นกำลังหลักของทีม มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟ มาโดยตลอด จากสถิติในซีซั่นนี้ ที่ลงเล่น ให้กับต้นสังกัดไปแล้วถึง 71 เกม และตลอดอาชีพนับตั้งแต่เขาถูกดราฟตัวเข้ามาสู่ลีกสูงสุด พลาดลงสนามไปเพียง 10 นัด เท่านั้นผู้คนส่วนใหญ่ จะเรียกเขาว่า แอนท์แมน แทนชื่อของเขา

     ในเกมลีกที่ผ่านมา ที่พบกับ ชิคาโก้ บูลส์ แอนท์แมน ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ข้อเท้าข้างขวาอย่างหนัก ตั้งแต่ เริ่มเล่น ควอเตอร์แรก ทำให้เจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เพื่อให้ทีมแพทย์เข้าไปสังเกตอาการในห้อง ล็อคเกอร์ รูม ทันที แต่แล้ว แอนท์แมน ก็กลับมานั่งชมเกมต่อข้างสนามได้ แต่ต้องใส่ที่ล็อคขา และ ใช้ไม้พยุงตัว ซึ่งจากภาพที่เห็นแล้ว อาการน่าจะหนักแน่นอน

     ในด้าน มินเนโซตา ทิมเบอร์ วูล์ฟ ตอนนี้กำลังทำอันดับเพื่อหวังเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ให้ได้ ซึ่งหากพลาดแพ้ในเกมใดเกมนึงไป มีสิทธิ์ที่จะร่วงเพลย์ออฟสูงมาก ยิ่งตัวหลักอย่าง แอนท์แมน ได้รับบาดเจ็บอีก จึงกลายงานยากสำหรับ ที-วูล์ฟ ในการคว้าตั๋วรอบเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตาม แอนท์แมน ลงสนามให้กับ ที-วูล์ฟไปทั้งหมด 71 เกม ทำแต้มเฉลี่ย อยู่ที่ 25 แต้ม 6 รีบาวด์ และ 4.5 แอสซิส ต่อแมทช์

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาส

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์

error: Content is protected !!