ชิคาโก้ บูลล์ส สั่งพักยาว ลอนโซ่ บอล จนจบซีซั่นนี้

ชิคาโก้ บูลล์ส สั่งพักยาว ลอนโซ่ บอล

     ชิคาโก้ บูลล์ส สั่งพักยาว ลอนโซ่ บอล จนจบซีซั่นนี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลอนโซ่ บอล พอยท์การ์ด ตัวหลักของทัพ กระทิงดุ ชิคาโก้ บูลล์ส โดนต้นสังกัด สั่งพักยาวๆ จนจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บ

      ลอนโซ่ บอล พอยท์การ์ดตัวเก่ง ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัด อย่าง ชิคาโก้ บูลล์ส เลยแม้แต่เกมเดียว ตลอด 13 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดเข่า ถึง 2 ครั้ง เพราะอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ในช่วงฤดูกาลก่อน ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการรักษาเข่า และกายภาพบำบัดในเวลาต่อมา

     ในด้านของ อาร์ตูราส คาร์นิโซวาส รองปธ.สโมสร ฝ่ายปฏิบัติการ จึงต้องประกาศถึงเรื่อง อาการและความคืบหน้าของ ลอนโซ่ บอล เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่สามารถใช้งานร่างกายได้อย่างปกติโดยสมบูรณ์ ทำให้ทางต้นสังกัดต้องสั่งพักยาว ลอนโซ่ บอล จนจบซีซั่น และ คาดว่า น่าจะกลับมาลงสนามได้ตามปกติในฤดูกาลหน้า

     ลอนโซ่ บอลถูกดราฟเข้ามาในปี 2017 ในลำดับ ที่2 หรือ Second pick ผลงานตลอดอาชีพเฉลี่ย 11.9 แต้ม, 6.3 แอสซิสต์, 5.7 รีบาวน์ดและ 1.6 สตีล ยิงไกลแม่น 36.4%  ลอนโซ่ พัฒนาอาวุธระยะไกลมาต่อเนื่องทุกฤดูกาลอย่างปีล่าสุดแม่น 42.3% จากความพยายามยิงไกล 7.4 ครั้ง ต่อนัด

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาส

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอล

error: Content is protected !!