เอ็มบีดเจ็บเข่าขวา พักลงสนามชั่วคราว

เอ็มบีดเจ็บเข่าขวา

      เอ็มบีดเจ็บเข่าขวา โจเอล เอ็มบีด เซ็นเตอร์ ซูปเปอร์สตาร์ของทีม ฟิลาเดเฟีย 76ซิกเซอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณ เข่าข้างขวา และผลหลังจาก ทำ MRI ค่อนข้างไม่สู้ดีนัก ทำให้ โจเอล เอ็มบีด ต้องงดลงสนาม ในเกมเพลย์-ออฟ เกมที่ 4 ที่พบกับ บรู้คลิน เน็ตส์

     เป็นข่าวร้ายสำหรับทีม ฟิลาเดเฟีย 76ซิกเซอร์ และ แฟนๆบาส สำหรับอาการบาดเจ็บของ โจเอล เอ็มบีด เซ็นเตอร์ ซูเปอร์สตาร์ ของทีม โดย เอ็มบีด ได้เข้าทำ MRI เข่าข้างที่เจ็บเพื่อตรวจเช็คความรุนแรงของอาการ ทีมแพทย์วินิจฉัย และ ให้เจ้าตัว งดทำการแข่งขันชั่วคราว เนื่องจากต้องพักรักษาตัวก่อน ดังนั้น เพลย์-ออฟ เกมที่ 4 ที่ต้องออกไปเยือน บรูคลิน เน็ตส์ ฟิลาเดเฟีย76ซิกเซอร์ จะไม่มี โจเอล เอ็มบีด ลงสนามในเกมนัดนี้

     ต้องบอกเลยว่า เป็นงานยากสำหรับ ฟิลาเดเฟีย 76ซิกเซอร์ที่ต้องขาดเขาไปในเกมสำคัญ เพราะ โจเอล เอ็มบีด ถือเป็น กำลังหลัก และเป็นหัวใจของทีมเลยก็ว่าได้ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ จนพาทีมเข้ามาสู่รอบ เพลย์-ออฟ ฤดูกาลนี้ โจเอล เอ็มบีด ลงสนามเฉลี่ย 34.6 นาที ต่อเกม ทำแต้มเฉลี่ย 33.1 แต้ม 10.2 รีบาวด์ และ 4.2 แอสซิส ต่อเกม และมีรายชื่ออันดับต้นๆ ในการคว้ารางวัล MVP ฤดูกาลนี้ 

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาส

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!