บอร์นมัธยังห่างชั้น ปาร์คเกอร์รับ ทีมยังสู้กับอาร์เซนอลไม่ได้

บอร์นมัธยังห่างชั้น

     บอร์นมัธยังห่างชั้น สก๊อตต์ พาร์กเกอร์ได้ออกมายอมรับกับสื่อหลังการแข่งขันว่าตนเองไม่สามารถยอมรับกับสิ่งที่เห็นได้เลยแม้แต่น้อย ในช่วงครึ่งแรกสโมสรของตนเองนั้นมีผลงานที่เลวร้ายเป็นอย่างมากและถูกทำประตูขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ประตู มันชัดเจนแล้วว่าทีมของเขานั้นตกเป็นรองคู่แข่งอย่างอาร์เซนอลแบบลิบลับ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 3 นั้นมีสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายหลังจากที่มีการแข่งขันผ่านไปเพียงแค่วันเดียว เมื่อคืนวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการพบกันระหว่างสโมสรชื่อดังประจำพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอลและ สโมสรน้องใหม่ ที่เพิ่มขึ้นมาจากการแข่งขันเดอะ แชมป์เปียนชิพได้สำเร็จอย่าง บอร์นมัธ ในบรรดาสโมสรน้องใหม่ทั้งหลายหนึ่งในสโมสรที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดก็คือบอร์นมัธนี่เอง เพราะถึงแม้ว่าจะเคยมีครั้งหนึ่งที่พวกเขาคว้าชัยชนะได้สำเร็จแต่อีก 2 ครั้งที่เหลือเขาต้องพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย นอกจากนี้ยังมีผลต่างประตูได้เสียถึง 5 ประตูเลยทีเดียวจากการถูกยิงไปถึง 7 ประตูและสามารถทำได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น

     ถึงในตอนนี้จะมี 3 แต้มในมือแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสบายใจได้แต่อย่างใด การแข่งขันดังกล่าวจบลงไปด้วยชัยชนะของอาร์เซนอลที่ถล่มบอร์นมัธแบบยับเยินไปด้วยคะแนนกว่า 3 ประตูต่อ 0 เรียกได้ว่าแพ้ตั้งแต่ก่อนลงสนามกันเลยทีเดียว การแข่งขันในครั้งนี้นักเตะอาร์เซนอลสามารถทำผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ สามารถกดทีมคู่แข่งจนแทบจะไม่สามารถโชว์เขี้ยวเล็บออกมาได้เลยแม้แต่น้อย หลังจบการแข่งขัน สก๊อตต์ พาร์กเกอร์ ผู้เป็นกุนซือประจำบอร์นมัธได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าสโมสรของตนเองนั้นมีผลงานที่เหลวแหลกตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกจนทำให้อาร์เซนอลสามารถบุกถล่มได้ถึงขนาดนี้

     สุดท้ายก็ต้องจบการแข่งขันไปแบบไม่มีลุ้นอะไรเลย เจ้าตัวกล่าวว่าในช่วงแรกนั้นเราไม่สามารถยอมรับได้ในหลายแง่มุม พวกเราแทบจะไม่มีอะไรใกล้เคียงกับพวกเขาเลยแม้แต่น้อย เมื่อคุณเล่นได้เหมือนเรามันก็ไม่ได้น่าเศร้าสักเท่าไหร่ที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับอาร์เซนอล แต่ในช่วงครึ่งแรกนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้จริงๆ

     ในช่วงครึ่งหลังเราล่ะมีผลงานที่ดีขึ้นแต่มันก็ยังไม่มากพอ เป็นเพราะเราไม่ได้แสดงออกอะไรเลยมาตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกไม่ว่าจะเป็นการวิ่งรักษาตำแหน่งหรือแม้แต่คุณภาพในการทำเกม การแข่งขันครั้งนี้นับเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ตนเองรู้สึกผิดหวังกับภาพรวมของเรา และเรายังขาดความกระหายในการคว้าชัยชนะอยู่มาก 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!