ซิกเซอร์ เขี่ยเน็ตส์ตกรอบ แม้ไร้เอ็มบีด

ซิกเซอร์ เขี่ยเน็ตส์ตกรอบ แม้ไร้เอ็มบีด

     ซิกเซอร์ เขี่ยเน็ตส์ตกรอบ แม้ไร้เอ็มบีด เกมเอ็นบีเอ รอบเพลย์-ออฟ รอบแรกที่ผ่านมา เป็นการพบกันในเกมที่ 4 ของ คู่ ฟิลาเดเฟีย 76เซอร์ส และ บรูคลิน เน็ตส์ โดยในนัดล่าสุด ซิกเซอร์ส เอาชนะ เน็ตส์ไปได้ ในเกมที่ 4 โดยไร้ เซ็นเตอร์ ตัวแบกทีมอย่าง โจเอล เอ็มบีด 

     โจเอล เอ็มบีด ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ 3 ตอนพบกับ บรูคลิน เน็ตส์ ทำให้พลาดลงสนามในเกมตัดสินรอบแรก ของเพลย์ออฟ แต่สุดท้าย ฟิลาเดเฟีย 76เซอร์ส ก็สามารถคว่ำ เน็ตส์ไปได้  88-96 แต้ม ชนะรวม 4-0 เกม ทะลุผ่านเข้าสู่รอบที่สองทันที โดยเข้าไปรอเจอ ผู้ชนะ ของคู่ บอสตัน เซลติกส์์ กับ แอตแลนตา ฮอว์กส์

     ในเกมสุดท้ายที่ผ่านมานี้ ฟิลาเดเฟีย 76เซอร์ส ได้แสดงให้เห็นว่า หากไม่มี โจเอล เอ็มบีดลงสนามช่วยทีม พวกเขาก็พร้อมที่จะสู้ เพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้ อย่างน้อย ก็ยังพอมี เจมส์ ฮาร์เด้น พอยท์การ์ด ตัวความหวังของทีม ที่คอยประคองเกม ไม่ว่าจะสร้างจังหวะให้เพื่อน หรือ ทำแต้มเอง ก็ได้หมด อีกทั้งยังมี โทเบียส แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ อีกตัว ที่คอยทำคะแนนหลักให้กับทีม

      ส่วนในรอบต่อไปยังคงต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของ โจเอล เอ็มบีด และ ติดตามอย่างใกล้ชิด ว่าอาการของเขาจะดีขึ้นและกลับมาทัน รอบต่อไปหรือเปล่า หากรอบต่อไปยังไม่ทัน บอกได้เลยว่า ซิกเซอร์ส เจองานหยาบอย่างแน่นอน เพราะมีแววสูงมากที่จะได้เจอกับ บอสตัน เซลติกส์  เนื่องจาก เซลติกซ์ นำ ฮอว์กส์ อยู่ที่ 3-1 เกมในตอนนี้

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาสเกตบอล

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!