เวมบานยาม่าปลื้ม หลังเลบรอนชมว่าเป็นเอเลี่ยน

เวมบานยาม่าปลื้ม หลังเลบรอนชมว่าเป็นเอเลี่ยน

เวมบานยาม่าปลื้ม หลังเลบรอนชมว่าเป็นเอเลี่ยน วิคเตอร์ เวมบานยาม่า เซ็นเตอร์ร่างยาว ว่าที่ดราฟ อันดับ 1 ปี 2023 ออกมาแสดงความรู้สึก ถึงเรื่องที่ เลอบรอน เจมส์ ออกมาชื่นชมว่า เขามาจากต่างดาว

     กลายเป็นกระแส ในวงการข่าวกีฬาบาสเก็ตบอล สำหรับ เซ็นเตอร์ร่างยาว ว่าที่ ดราฟอันดับ 1 ปี 2023 ของเอ็นบีเอ เนื่องจาก เลอบรอน เจมส์ ซุปเปอร์สตาร์ แห่งวงการบาสเก็ตบอล ออกมาชื่นชมถึงเจ้าตัวว่า เวมบานยาม่า ไม่เหมือนผู้เล่นคนไหน มีความเป็นเอกลักษณ์ และแน่นอนว่า วิคเตอร์ ไม่ใช่ ยูนิคอร์นแห่งวงการบาสเก็ตบอล แต่เขาเป็น เอเลี่ยน ที่มาจากต่างดาว ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

     ในด้านของ วิคเตอร์ เวมบานยาม่า หลังจากได้รู้ข่าวนี้ ได้ออกมาแสดงความรู้สึก ถึงข้อความที่ เลอบรอน เจมส์ กล่าวถึงตน ว่า ”ผมรู้สึกประทับใจ และ ดีใจมาก ที่ซุปเปอร์สตาร์ อย่าง เลอบรอน เจมส์ ได้ออกมากล่าวว่า ตนคือ เอเลี่ยน ที่มากจากนอกโลก

     วิคเตอร์ เวมบานยาม่า เจ้าของความสูง 2.19 เมตร ปัจจุบันอายุเพียง 19 ปี กำลังเล่นให้กับทีม เมโตรโปลิต็อง 92 ในแอลเอ็นบี โพร อา ฝรั่งเศส ผลงานการทำแต้มเฉลี่ยต่อเกม 22.2 คะแนน 9.5  รีบาวด์ 2.3 แอสซิส และ 3.1 บล็อค เรียกได้ว่าสุดในรุ่นของจริง

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาส

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอล

error: Content is protected !!