เมโล่ ประกาศรีไทน์ ลีกเอ็นบีเอ อย่างเป็นทางการ

เมโล่ ประกาศรีไทน์

     เมโล่ ประกาศรีไทน์ ลีกเอ็นบีเอ อย่างเป็นทางการ ผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัวของตัวเอง คาเมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ ปิดฉากบาสอาชีพ 19ปี ในลีก เอ็นบีเอ 

     คาเมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ แห่งวงการ เอ็นบีเอ ได้ปะกาศรีไทน์ตัวเอง จากนักบาสเก็ตบอลอาชีพ ของลีก เอ็นบีเอ ด้วยวัย 38 ปี เป็นที่เรียบร้อย เขาคือตัวทำสกอร์ที่แท้จริง ของลีก ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาเคยร่วมทีมในลีกมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ทีม ประกอบไปด้วย เดนเวอร์ นักเก็ตส์, นิวยอร์ก นิคส์, โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส

     อีกทั้งยังเคยเป็นตัวแทนทีมชาติ สหรัฐ อเมริกา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิค ในปี 2008 , 2012 และ 2016 ผลจบลงด้วย การคว้าเหรียญทองในรายการนี้ ทั้ง 3 ปี โดยในขณะนั้น เขาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มแบบสุดๆ เป็นตัวความหวังและ เป็นตัวทำคะแนนหลักให้กับทีมมาโดยตลอด 

     เมโล่ คือหนึ่งในตัวทำสกอร์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลีก เอ็นบีเอ เขาทำคะแนนตลอดอาชีพ ไว้ที่ 28,289 คะแนน รั้งอันดับ 9 ผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดตลอดกาลของ ลีก เอ็นบีเอ และทีมสุดท้ายที่เขาได้ร่วมงานก่อนที่จะประกาศอำลา คือ แอลเอ เลเกอร์ส เมโล่ ลงสนามทั้งหมด 69 เกม ในปี 2021-22 ในฐานะตัวสำรอง และเป็นซุปเปอร์ซัพให้กับทีมมาตลอด จนถึงวันที่เขาต้องอำลาวงการอย่างถาวร

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาส

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!