นาบาส เตรียมอำลาเปแอสเช ย้ายเฝ้าเสาให้ฟอเรสต์

นาบาส เตรียมอำลาเปแอสเช

     นาบาส เตรียมอำลาเปแอสเช เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เกย์ลอร์ นาบาส นายด่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอบตกลงที่จะไปเฝ้าเสาให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ 

     เกย์ลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตู ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับที่นั่นในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

     นาบาส เสียตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้กับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อย่างเต็มตัว โดยถึงแม้ฤดูกาลก่อนเขากับ ดอนนารุมม่า จะได้ผลัดกันลงเฝ้าเสาในลีก แต่ซีซั่นนี้นายทวารชาวคอสตาริก้ากลับยังไม่ได้ลงเล่นในเกม ลีก เอิง แม้แต่นัดเดียว จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนาหู

     ทั้งนี้ ฟอเรสต์ กับ บอร์นมัธ คือ 2 ทีมที่ให้ความสนใจในตัว นาบาส อย่างจริงจัง ก่อนที่สุดท้ายอดีตมือกาว เรอัล มาดริด จะเลือกตอบรับข้อเสนอของ “เจ้าป่า” ทำให้ตอนนี้เหลือขั้นตอนที่ว่า ปารีสฯ จะตัดสินใจยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยที่ เลกิ๊ป บอกว่าตอนนี้รูปแบบการย้ายทีมมันเป็นไปได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวเท่านั้น, การยืมตัวแบบมีอ็อปชั่นซื้อขาด และการย้ายทีมแบบถาวรไปเลย

     ด้าน คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ เปแอสเช ก็บอกว่าพร้อมปล่อย นาบาส ออกจากทีมเช่นกัน ถ้าหากนายทวารวัย 36 ปีต้องการแบบนั้น “เราต้องเข้าใจและรับฟังความเห็นของ เกย์ลอร์ นาบาส เกี่ยวกับอนาคตของเขา จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้ทำการตัดสินใจอะไรทั้งนั้น”

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!