ดาวดังเอฟเวอร์ตัน เหน็บกุนซือลิเวอร์พูลขี้บ่น

ดาวดังเอฟเวอร์ตัน เหน็บกุนซือลิเวอร์พูลขี้บ่น

ดาวดังเอฟเวอร์ตัน เหน็บกุนซือลิเวอร์พูลขี้บ่น แอนดรอส ทาวน์เซนด์ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่พอใจกุนซือคนดังประจำลิเวอร์พูลอย่างเจอร์เกน คลอปป์ว่าเขานั้นมักจะแสดงความไม่พอใจหรือขี้บ่นอยู่เป็นประจำจนสุดท้ายทุกคนก็ให้มีสิ่งที่เขาต้องการ เนื่องจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคุณคือคนดังมากแสดงออกถึงความไม่เห็นด้วยกับแนวทางของพรีเมียร์ลีกหลายอย่าง นักเตะคนดังได้กล่าวว่าเขารู้สึกชอบใจที่เเจอร์เกน คลอปป์มักหาทางให้ตัวเองได้รับในสิ่งที่ต้องการอยู่เสมอ

     ไม่ว่าใครก็ตามย่อมอยากให้ตัวเองได้รับผลประโยชน์สูงสุดอยู่แล้วเท่าที่จะสามารถทำได้โดยที่ไม่ผิดอะไร และด้วยความที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยทำให้คนอื่นไม่สามารถทำอะไรตนเองได้ แต่อย่างไรก็ตามการได้รับประโยชน์ในครั้งนั้นอาจนำพามาซึ่งการเสียประโยชน์ของบุคคลอื่นก็ได้เช่นเดียวกัน อย่างในวงการฟุตบอลเราจะเห็นว่าฤดูกาลที่ผ่านมามีกุนซือจากหลายสโมสรใช้ประโยชน์จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ทำให้ทีมของตนเองนั้นมีเวลามากขึ้นกว่าเดิมหรือได้รับผลประโยชน์ในด้านอื่น และมันก็ทำให้คนอื่นเสียผลประโยชน์โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้

     ล่าสุดกลายเป็นประเด็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนนักเตะตัวสำรองพรีเมียร์ลีกที่เดิมทีสามารถเปลี่ยนตัวได้สูงสุดเพียงแค่ 3 คนกลายเป็นสามารถเปลี่ยนแปลงได้สูงสุดถึง 5 คนต่อ 1 การแข่งขันเลยทีเดียว ซึ่งกฎดังกล่าวนั้นออกมาเพื่อรองรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 เนื่องจากในช่วงเวลาหนึ่งนักเตะหลายคนได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อจนทำให้ร่างกายไม่เหมือนเดิม

     กุนซือหลายคนมองว่ากดดังกล่าวช่วยให้นักเตะสามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม จึงได้มีการพูดคุยกันและพรีเมียร์ลีกก็ได้ตัดสินใจที่จะใช้กฎดังกล่าวต่อไปอีกในฤดูกาลหน้า เหมือนมันจะเป็นกฎระเบียบที่ดีแต่ความเป็นจริงแล้วสำหรับสโมสรเล็กถือว่าค่อนข้างเสียเปรียบเลยทีเดียว นักเตะดาวดังจากเอฟเวอร์ตันอย่างแอนดรอส ทาวน์เซนด์จึงมีการออกมาพูดถึงเจอร์เกน คลอปป์ กุนซือประจำลิเวอร์พูลที่เป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนกฎระเบียบดังกล่าวว่าขี้บ่นจนเกินไปจนทุกคนตามใจแล้วทำให้คนอื่นเสียผลประโยชน์ 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!