วารานเจ็บอีกแล้ว กุนซือเผยอดลงสนามอีก 6 นัด

วารานเจ็บอีกแล้ว

     วารานเจ็บอีกแล้ว กุนซือเผยอดลงสนามอีก 6 นัด ล่าสุดในการแข่งขันนัดพบกันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ราฟาเอล วารานเป็นนักเตะอีกรายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง แน่นอนว่าแฟนบอลต่างภาวนาให้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย เพราะเขาเพิ่งได้กลับลงสนามอย่างเต็มรูปแบบ การเสียเขาไปอีกครั้งจะส่งผลให้แมนยูต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากอย่างแน่นอน 

     สมกับฉายา ราฟาเอล วารานกระดูกยุงอย่างแท้จริง เขาเป็นนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวมาเมื่อช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แม้ว่าค่าตัวของเขาอาจจะไม่ได้สูงถล่มทลายหากเทียบกับบรรดานักเตะคนอื่นภายในทีมที่ดึงมาด้วยค่าตัวมหาศาล

     แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็นับว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถและมีความสำคัญกับทีมไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกครั้งที่มีเขาลงสนามทีมจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่เสมอ แนวหลังของแมนยูจะมีความเหนียวแน่นและสร้างความลำบากให้กับแนวรุกของทีมคู่แข่งในการทำประตู แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือเขาเป็นนักเตะที่มักจะได้รับบาดเจ็บอยู่เสมอ แถมได้รับบาดเจ็บทีนึงยังเป็นอาการเจ็บหนักที่ต้องรักษาตัวอยู่นานเลยทีเดียว

     และนี่คือสาเหตุที่ว่าทำไมฤดูกาลที่ผ่านมาเราจึงไม่ค่อยได้เห็นเขาลงสนามเท่าที่ควรทั้งที่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญอีกคนหนึ่งภายในทีม นั่นก็เป็นเพราะว่าเขาได้รับบาดเจ็บบ่อยและต้องพักรักษาตัวอยู่นานนั่นเอง แต่จนแล้วจนรอดเข้าสู่ฤดูกาลใหม่เขาก็ยังคงส่ง ฉายากระดูกยุง เหมือนเดิม เพราะลงแข่งขันได้เพียงแค่ไม่กี่ครั้งเขาก็ได้รับบาดเจ็บอีกแล้วจนทำให้ต้องเสียเวลาพักฟื้นยาวนานนับเดือนเลยทีเดียว ดังนั้นแม้ว่าค่าตัวเขาจะไม่ได้แพงอะไรมากมาย แต่ดูเหมือนกับว่าการที่แมนยูเก็บเขาไว้อาจจะไม่คุ้มค่าเท่ากับการขายไปแล้วซื้อนักเตะกองหลังที่มีฝีมือแต่ได้รับบาดเจ็บน้อยกว่านี้มาอยู่ภายในทีมแทนเช่นเดียวกัน

     แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดคุณซื้อประจำทีมอย่างเอริค เทน ฮากได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนพบกับเชอร์ริฟในการแข่งขันยูโรป้าอย่างตรงไปตรงมาแล้วว่านักเตะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กผู้นี้จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมใน 6 นัดข้างหน้าอย่างแน่นอน เนื่องจากเขาต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา กุนซือกล่าวเอาไว้ว่า ราฟาเอล วาราน จะไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักเตะที่ได้ลงสนามในการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน และจนกว่าจะถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกเขาก็จะไม่ได้ลงแข่งขันให้กับแมนยูอีก 6 นัดเช่นเดียวกัน

     กุนซือยังไม่ยืนยันว่าเขาจะหมดสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติฝรั่งเศสหรือไม่ เพียงแค่กล่าวว่าเรายังต้องดูพัฒนาการของเขาต่อไปว่าเขาจะฟื้นคืนกลับมาได้ดีแค่ไหนเท่านั้น สำหรับเกมที่เขาจะพลาดในการแข่งขันทั้งหมดประกอบไปด้วยการแข่งขันนัดพบกับเชอร์ริฟในยูโรป้าลีก การแข่งขันนัดพบกับเวสต์แฮมในพรีเมียร์ลีก การแข่งขันนัดพร้อมกับเรอัล โซเซียดาดในยูโรป้า ลีก การแข่งขันนัดพบกับแอสตัน วิลล่าในพรีเมียร์ลีก การแข่งขันนัดพบกับแอสตัน วิลล่าในคาราบาว คัพ และการแข่งขันนัดพบกับฟูแล่มในพรีเมียร์ลีก 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!