Top 5 กองกลางที่ดีที่สุด ปี 2021

Top 5 กองกลางที่ดีที่สุด ปี 2021

Top 5 กองกลางที่ดีที่สุด ปี 2021 วันนี้ Supersportskick จะพาคุณไปพบกับ 5 กองกลางที่ดีที่สุดในปี 2021 จะเป็นใครบ้างไปพบกันได้เลย

1. มาร์โก แวร์รัตติ (Marco Verratti)

อายุ : 29 ปี

ทีม : เปแอสเช

มูลค่าทางการตลาด : 50 ล้านยูโร

marco verratti

ซึ่งแม้ แวร์รัตติ มีโอกาสได้ลงเล่นเพียง 26 นัด และไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้เลย แต่ทางกลับกันคือมีความแม่นยำในการส่งบอลให้เพื่อถึง 90% อีกทั้งยังเข้าปะทะสำเร็จที่ 68 ครั้งเลยทีเดียว นับว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ทั้งนี้โชคชะตาก็อาจจะไม่เข้าข้างเขาเพราะว่า เขาเองไม่ได้เป็นที่พูดถึงแล้วยอมรับเท่าที่ควร 

2. ลูก้า โมดริช  (Luka Modric)

อายุ : 37 ปี

ทีม : เรอัล มาดริด

มูลค่าทางการตลาด : 10 ล้านยูโร

luka-modric

โดย โมดริช นั้นมีอายุที่มากกว่า โทนี่ โครส ถึง 5 ปี แต่เจ้าตัวก็ยังมีความต้องการและความสามารถที่ไม่ลดลง อีกทั้งยังเป็นช่วงสุดท้ายของการเล่นฟุตบอลแล้วก็ตาม ทั้งนี้การรักษาระดับการเล่นของนักบอลที่อายุเยอะนั้นจะยากมาแล้วแต่ก็ยังสร้างสถิติที่ดีมากดังนี้ ทำแอสซิสต์มากถึง 9 ครั้ง ลงเล่นไป 41 นัด เข้าปะทะสำเร็จ 38 ครั้งเลยทีเดียว

3.โทนี โครส ( Toni Kroos)

อายุ : 30 ปี

ทีม : เรอัล มาดริด

มูลค่าทางการตลาด : 20 ล้านยูโร

toni-kroos

โดยปกติแล้วนั้น โทนี่ โครส ไม่เคยเสียมาตรฐานลงเลยแต่ด้วยอายุที่มากขึ้นแล้วทำให้ปีนี้เจ้าตัวถูกลดลงมาถึง 2 อันดับด้วยกัน แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ได้ทำให้ฝีเท้านั้นลดลงมากขึ้นไปด้วย เพราะเขายังเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าและคุ้มค่ากับทีมอยู่นั่นเอง โดยสถิติคร่าวๆที่เขาทำไว้นั้นคือ ลงเล่น 33 นัด แอสซิสต์ไป 12 ครั้ง ทำประตูไป 4 ประตูนั่นเอง ซึ่งการจ่ายบอลของเขาคิดเป็นประเซนต์ที่ 93.7% ถือว่ายังคงรักษาระดับของตัวเองไม่ไกลกว่าเดิมมากนัก

4. ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ( Leon Goretzka)

อายุ : 27 ปี

ทีม : บาเยิร์น มิวนิค

มูลค่าทางการตลาด : 65 ล้านยูโร

ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นนักเตะที่ค้าแข้งอยู่กับทีมบาเยิร์น มิวนิค โดยที่เจ้าตัวนั้นสร้างสถิติของตัวเองได้คือ การลงเล่น 34 นัด ทำประตูไป 6 ประตู และยังมีโอกาสยิงอยู่ที่ 77 ครั้ง ซึ่งความแม่นยำในการส่งบอลนั้นอยู่ที่ 87.1% ซึ่งชายผู้นี้ใช้เวลาเพียง 1 ปีที่ทำให้ตัวเองกลายมาเป็น กลองกลางที่ดีที่สุดในโลกได้ แต่ยังไม่นับถึงความพยายามที่ผ่านมา และแน่นอนว่าเจ้าตัวคงยังการพัฒนาฝีเท้าตนไปเรื่อยๆแน่นอน

5. อิลคาย กุนโดกัน (Ilkay Gundogan)

อายุ : 31 ปี

ทีม : แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มูลค่าทางการตลาด : 25 ล้านยูโร

อิลคาย กุนโดกัน เป็นนักเตะของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่มีสถิติอันน่าเหลือเชื่อ โดยทำสถิติของตัวเองอยู่ที่การลงเล่น 47 นัด ทำประตูไปได้มากถึง 16 ประตู มีโอกาสยิงมากถึง 86 ครั้ง ทั้งยังสามารถส่งลูกให้เพื่อทำประตูได้มากอีก 7 ครั้งด้วยกัน โดยเจ้าตัวนั้นมีการค้าแข้งที่น่าสนใจและโด่งดังกลับทีมเก่า ซึ่งเจ้าตัวนั้นคงมีความภูมิให้มากๆที่สามารถทำให้ตัวเองเป็นกลองกลางตัวสำคัญของทีมเรือใบสีฟ้านั่นเอง

ติดตาม top 10 football เพิ่มเติมได้ที่ :: จัดอันดับนักเตะ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!